🔒 Closed PLDTFIBR

Status
Not open for further replies.
Solution
1699 samin. pero copper pa yung ginagamitan ng kable hindi pa siya fiber. VDSL parin. baka sayo TS is pure fiber.

may kaunting pag bagal din kapag maraming nagamit like nag streaming sa netflix tapos nag lalaro ako. tumataas din ang ping.
1699 samin. pero copper pa yung ginagamitan ng kable hindi pa siya fiber. VDSL parin. baka sayo TS is pure fiber.

may kaunting pag bagal din kapag maraming nagamit like nag streaming sa netflix tapos nag lalaro ako. tumataas din ang ping.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 421
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Daimao

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,359
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top