🔒 Closed D2K FT10 CA

Status
Not open for further replies.

lutherley

Leecher
any idea bakit nag chechange ung band sa d2k? for example nag cell lock at band lock ako sa 1/3 tapos mga ilang oras nag 3/1 na naman ? malakas kasi ung 1/3 samin pero no idea bkit nag 3/1 ung modem.. tnx
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 455
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
lutherley

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,768
Total visitors
2,684

Forum statistics

Threads
2,316,305
Posts
29,186,036
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top