
Wala ata makain500 pa nga mag pakabit ka na lng ng wifi kung ganyan lng din![]()
Payaman di pede maka comment sa group na yun eanong group yan pahiyain ko...mamigay ako ng gig at tut ng libre...View attachment 1729438

How poyananong group yan pahiyain ko...mamigay ako ng gig at tut ng libre...View attachment 1729438



mga mukang pera...Payaman di pede maka comment sa group na yun e
baka namananong group yan pahiyain ko...mamigay ako ng gig at tut ng libre...View attachment 1729438

Sanaolhirap na nga tayo sa kaka trial and error ng mga method, tapos bebenta ng ganyan,, naman......meron pa ngang 3rd method eh...hehehehe


Baka walang makainGrabe naman to...![]()
yung load talaga..anong group yan pahiyain ko...mamigay ako ng gig at tut ng libre...View attachment 1729438

sana nagbanat nalang ng buto..libre na nga lang, okay sana kung siya lang mawawalan e nandadamay pa..kakagigil..Baka walang makain


Kalma puso mosana nagbanat nalang ng buto..libre na nga lang, okay sana kung siya lang mawawalan e nandadamay pa..kakagigil..![]()



wow, sana naman pohirap na nga tayo sa kaka trial and error ng mga method, tapos bebenta ng ganyan,, naman......meron pa ngang 3rd method eh...hehehehe


kaya ang daming nag sisikreto nalang o di nalang umiimik pag may bagong nadiskubre..Kalma puso mo![]()
Paambon po 09351071450anong group yan pahiyain ko...mamigay ako ng gig at tut ng libre...View attachment 1729438