💳 E-Wallets Gcash problem, new sim , blocked sim linked to gcash

Status
Not open for further replies.

Run0707

Grasshopper
Na katay po kasi sim ko hahaha ngayon balak kong ichange na ang number ko sa gcash ng bago ko ngayong number, pano oo yun gawa na lang uli ng bagong account? Verified po ako
 
tawag ka nlng sa 2882 basta globe tm gamit madali lng. papagawin ka lng ng bagong account at need mo iverify bago nila itransfer yung laman ng luma mo

tawag ka nlng sa 2882 basta globe tm gamit madali lng. papagawin ka lng ng bagong account at need mo iverify bago nila itransfer yung laman ng luma mo
dapat same info sa luma mo para maitransfer mo yung laman
 
Try mo haha
Hahaha legit ba talaga yung 2882
ang alam ko 24 hours yan
Nagpa affidavit of something something pa po kayo?

ang alam ko 24 hours yan
Isa pa po lods, tatanungin ka po ba nila kung bakit nawala or nasira?

kahit walang load pede


basta globe at tm lang pede

kung wala namang laman yung gcash mo gawa ka nlng bago no need mo na tawagan
Ang laman lang po nun ay 33 cents hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Run0707

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top