Hahah sobra ata nababad sa mainit na tubigsaklap napudpod na![]()


Haha sige bili kanaHahaha thanks master![]()

Haha actually matagal na yan bossing ngayon lang nagkaroon kasi si JollibeePati pala ganyan, may plastic na ngayon.![]()

Ahaha.. organic pa rin kasi alam ko.. hahayz makaluma ko talagaHaha actually matagal na yan bossing ngayon lang nagkaroon kasi si Jollibee![]()


Haha aba kanino paba ako matututo edi sayo. BwahahaBessy talaga daming alam eh..![]()




Haha im sure kung ano man yang gusto mong kainin mesherep yern

