Panu enable ang lan sa bida surf saya?

alam ko disabled talaga LAN ports nyan by default? Need mo ata ng separate router tapos WISP mode or pa-admin access para ma-enable. Super hassle pero worth it naman if ma-set up
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 695
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xjankaiizer

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top