🔒 Closed CONVERGE SPEED

Status
Not open for further replies.

Paul21

Honorary Poster
Sino mahusay o may alam jan sa Converge?

July nagpakabit kami ng Converge FiberX 1500 200mbps speed nya..un pala may trial sila kya pala mabilis..pero october bumaba na xa ng 100mbps d ko alam kung bakit..ok pdn naman kasi 3 months ako naka 200mbps..kaso nung nagbayad ako over-the-counter eh meron sila sinabi skn na free upgrade daw..may binigay sila skn na link dun ko daw iupgrade for free naman daw..so ginawa ko naman..after ko maupgrade eh nag iba na speed ko..from 100mbps naging 60mbps na lang..akala ko mas bibilis pa pag inupgrade ko..sana pala d ko na inupgrade kasi mas ok ung 100mbps..

Panu kya mabalik sa 100mbps mga master?sana may makapansin..thanks in advance..good day and ingat po tayo..🤜🤛

*See photos below na dati kong speed plan FiberX 1500 lang xa pero 200mbps..down to 100mbps after 3mos then 60mbps na lang speed ko ngaun..
 

Attachments

  • Screenshot_20210715_150133_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    Screenshot_20210715_150133_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    67.8 KB · Views: 36
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top