Hahaha wala no to pass to kailangan mo din tikman yanpass ako jan.![]()


Hahaha wala no to pass to kailangan mo din tikman yanpass ako jan.![]()
Haha ano yang nasa isip mo ha?akala ko may ano hahaha


Haha sarap nyan kapag nakakakain ako ng dingdong tumatapang ako ehYan ata tawag ng tiyohin ko na 7 kinds,lanya buti pa yong manok nya may pagkain..naalala ko lang


Hahaha sus richkid ka lang kasi kaya di kapa nakakain nyanlangya kahit malasing ako diko mapagkakamalan na dingdong yan
yung tipong pag naubos mo yung isang dakot niyan kakanguya kikikig kna lang bigla![]()





Haha hellow sayo professorapasaway ih ...fave ko pa naman dingdong![]()
same favorite ko rin ang DingDong you want? 

Hahah nakakagana nga yan ehNaccaw, baka tumuka kana bukas niyan![]()


ay wag na yanHaha hellow sayo professorasame favorite ko rin ang DingDong you want?
Hahah nakakagana nga yan eh![]()

baka supersayan ako nyan pag yan nakain ko 

Hahaha osige edi yung original na dingdong na lang usto mo yunay wag na yanbaka supersayan ako nyan pag yan nakain ko
![]()



bilhan muko?Hahaha osige edi yung original na dingdong na lang usto mo yun![]()


di ko na matandaan anung paying site or app yun na namimigay 15 php , 3 times na ako nakakatanggap kaso nalimutan ko ulit anung site yun
,pa help na din.Haha pwede naman kita bilhan ehbilhan muko?
teka pala,insert lang
may tanung lang alam nyo ba sino si Kevin Cenadi ko na matandaan anung paying site or app yun na namimigay 15 php , 3 times na ako nakakatanggap kaso nalimutan ko ulit anung site yun
,pa help na din.




talaga baHaha pwede naman kita bilhan eh
Haha yung hinahanap mong tao kevin Cena di ako pamilyar sa kanya. Anong klase app ba yun yung mechanics baka may alam ako![]()
pa lbc mo ba

di ko na nga matandaan ih basta bigla nalang may nagsesend ng 15 php ,3 consecutive days ko na natanggap
,di naman yung spelldash at abacus kasi alam ko mga pangalan ng nag sesend duon
Hahaha bakit pa ipapa LBC kung pwede naman puntahantalaga bapa lbc mo ba
btwdi ko na nga matandaan ih basta bigla nalang may nagsesend ng 15 php ,3 consecutive days ko na natanggap
,di naman yung spelldash at abacus kasi alam ko mga pangalan ng nag sesend duon
![]()








sige nga puntahan muko aasahan ko yanHahaha bakit pa ipapa LBC kung pwede naman puntahan
Tsaka isa pa wag mo na problemahin yung nag sesend sayo ng 15 kung pwede namn ako na mag send sayo ng 20 kada araw eyyy![]()
![]()

,parang si santa lang namimigay maagang pamasko?
dinagdagan pa ng 5 
,ba't ambait mo sakin ? hahaha,anu merun
Hahahaha pumatol nga sige saan kaba nakatira ng mapuntahan kitasige nga puntahan muko aasahan ko yan,parang si santa lang namimigay maagang pamasko?
dinagdagan pa ng 5
,ba't ambait mo sakin ? hahaha,anu merun
![]()

.. haha mabait nmn talaga ako eh sadyang matulungin lang ako 


HahahahaNakakamiss maging manok![]()


Hahahaha pumatol nga sige saan kaba nakatira ng mapuntahan kita.. haha mabait nmn talaga ako eh sadyang matulungin lang ako
Hahahaha![]()

an layo ko kaya 