🔒 Closed Ethernet + Wifi

Status
Not open for further replies.

Aviatrix

Honorary Poster
Hello!

Ask ko lang po if wala naman po bang negative effects kapag nakaconnect yung laptop both sa ethernet and wifi. I know yung ethernet lang po yung gagana. gusto ko lang po kasi sana na kapag tinanggal ko yung ethernet (pag lilipat ako ng place) masalo agad ng wifi. Or mas okay po na isa-isa lang nakaconnect?
 
okay lang pareho naka kabit ganyan din ginagawa ko sa laptop ko dati lagi lang ako naka connect sa wifi pero pag nasa sala ako naka ethernet cable ako tas pag balik sa kwarto ko wifi ulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 451
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aviatrix

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,883
Total visitors
4,159

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top