💳 E-Wallets 1 lucky winner of 50pesos gcash!

Status
Not open for further replies.

Thonskie17

Honorary Poster
For fun only guys!

Name of Game: Last letter word
100th comment will win 50php gcash

Mechanics:
Magbibigay ako ng isang word (Tagalog Only)
Halimbawa: Kabayo, tapos yung last letter ng kabayo is letter "o"
So, next na i cocomment mag iistart sa letter "o" na dapat tagalog word like oras etc..
Sundan lang yung last letter word ng comment ng member sa taas nyo..

Note: Bawal pangalan ng tao.
Basta yung comment ng member sa taas nyo yun ang susundan ha :ROFLMAO:

Next time tataasan ko yung prize 😁
Good luck!

the word is "GUYABANO"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 164
    Replies
  • 4K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
luiigii523

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,478
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top