❓ Help B535-932 carrier agregation

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
IMG_20211109_225813.webp
Ito ba ang meaning ng carrier agregation. Yung 41 and 3 pwede e sabay? Or ang meaning nung na sa itaas ay 41 at 3 lang na band gamitin pero di sabay?
 
Tama yan 41 and 3 2Ca yan, Dalawang Band sabay ka phc,means carrier aggregation(2Ca or 2 Bands sabay) mukhang naka admin access ka naka show yan, pwede ka rin gamit Huactrl sa Android smartphone. Huawei manager pwede rin
 
Tama yan 41 and 3 2Ca yan, Dalawang Band sabay ka phc,means carrier aggregation(2Ca or 2 Bands sabay) mukhang naka admin access ka naka show yan, pwede ka rin gamit Huactrl sa Android smartphone. Huawei manager pwede rin
sa YouTube yan galing. Pwede parin pala ma access ang features nato kahit walang admin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 879
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
elsup

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,703
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top