🔒 Closed PLDT ro51v10.

Status
Not open for further replies.
Mahaba method nyan, ka phc. Mas mabuti pa remote mo kay Hawk Eye, bigyan mo lang pangkape or donate ka sa Gcash kunting halaga oks na yun.

May shorctcut method un enabling opening Telnet at SSH muna, bago mo magawa pag unlock jan, flashing firmware permanent unlock, block auto updates

Andito rin sya sa Phc, meron din sya Yt tutorials search mo Hawk eye Tv

Andun na tutorials nya pero inde basta basta ibibigay sa u mga Tools nya, andami na kasing fixed ginawa ang smart, mas marami kawawa kqc pag naikalat Tools, matinde na ngayon mag updates ang Pldt/smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 453
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Xpmove12

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,057
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top