๐Ÿ”’ Closed CRUSH HEHE

Status
Not open for further replies.
kahit triplets pa basta hindi hawig ng panganay ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
Talagang dapat lang na hindi ko dapat kamukha dahil I am unique sa apperance kong mukhang diwata.

Hahahaha..grabe triplets talaga,hirapan nga gumawa ng isa tatlo pa๐Ÿ˜‚
It's take more time... mommy and daddy.
Dapat 12 rounds talaga para sure triples ang ma produce niyo. Enjoy.

This time totoong tao nato๐Ÿคฃtao na talaga๐Ÿคฃ
Talagang dapat lang dahil kawawa yung magiging future kapatid ko. Mararanasan niya ang naranasan ko na palaging napapagsabihan na maganda, cute, at maraming nagkakandarapa. ๐Ÿคฃ๐Ÿฅฐ

Enjoy lang kayo sa paggawa po ha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 739
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
D4Ta

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,101
Total visitors
3,269

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top