๐Ÿ”’ Closed Helping a friend

Status
Not open for further replies.
Ang halaman doon ay sari-sari. Teka bahay kubo pala yun at hindi mabibili sa sari sari store. hahaha
 
sana nga pwede makabenta ng mga plano, mayaman na sana ako ngayon HAHAHAHAHAHAH๐Ÿคฃ
Yayaman ka din sa tamang panahon idol mamon. Maraming pera na lang talaga yung kulang sa'yo. ๐Ÿ˜‚

Ang halaman doon ay sari-sari. Teka bahay kubo pala yun at hindi mabibili sa sari sari store. hahaha
Idol labas ka minsan sa bahay n'yo. Langhap ka ng sariwang hangin. Bili ka sa sari-sari store ng yelo tapos gawin mong ice tubig. Parang stress ka na nitong mga nakaraang araw. ๐Ÿ˜‚
 
Idol labas ka minsan sa bahay n'yo. Langhap ka ng sariwang hangin. Bili ka sa sari-sari store ng yelo tapos gawin mong ice tubig. Parang stress ka na nitong mga nakaraang araw. ๐Ÿ˜‚
May yelo na sa ref. Hindi naman. hahaha
 
Sanaol may ref. Rich kid ka talaga idol. Siguro yung kwarto mo may aircon tapos water bed pa po yung higaan mo.
Hindi kaya. Ang mga sosyal na mayayaman hindi na marunong mag-Tagalog. Ngayon ko lang narinig yang water bed. Napa-search pa ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 539
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kokoula

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top