Yayaman ka din sa tamang panahon idol mamon. Maraming pera na lang talaga yung kulang sa'yo.sana nga pwede makabenta ng mga plano, mayaman na sana ako ngayon HAHAHAHAHAHAH![]()

Idol labas ka minsan sa bahay n'yo. Langhap ka ng sariwang hangin. Bili ka sa sari-sari store ng yelo tapos gawin mong ice tubig. Parang stress ka na nitong mga nakaraang araw.Ang halaman doon ay sari-sari. Teka bahay kubo pala yun at hindi mabibili sa sari sari store. hahaha

May yelo na sa ref. Hindi naman. hahahaIdol labas ka minsan sa bahay n'yo. Langhap ka ng sariwang hangin. Bili ka sa sari-sari store ng yelo tapos gawin mong ice tubig. Parang stress ka na nitong mga nakaraang araw.![]()
Sanaol may ref. Rich kid ka talaga idol. Siguro yung kwarto mo may aircon tapos water bed pa po yung higaan mo.May yelo na sa ref. Hindi naman. hahaha
Hindi kaya. Ang mga sosyal na mayayaman hindi na marunong mag-Tagalog. Ngayon ko lang narinig yang water bed. Napa-search pa akoSanaol may ref. Rich kid ka talaga idol. Siguro yung kwarto mo may aircon tapos water bed pa po yung higaan mo.