🔒 Closed Deleting root files without rooting

Status
Not open for further replies.
gamit ka ng debloat software, wag kang magddelete dyan sa file manager lang.
 
Wala akung pc lods safe naman daw eh

Sa old cp ko naman gagawin baka lumaki-laki space ng storage
pero mas safe if via PC sana boss. kasi pag dyan lang, hindi mo din yan malilinis, apk lang madedelete mo dyan pero yung data sa system storage na iddelete mong app, eh nandyan parin yan. if gagamit ka ng debloat tool , linis yan.

Wala akung pc lods safe naman daw eh

Sa old cp ko naman gagawin baka lumaki-laki space ng storage
btw, if makakahanap ka ng PC. explore mo ang adb app control software. safe yun. saka gamit ko universal. gamit ko din yan sa pag ffreelance ko.
 
Sige lods thanks sa info
pero mas safe if via PC sana boss. kasi pag dyan lang, hindi mo din yan malilinis, apk lang madedelete mo dyan pero yung data sa system storage na iddelete mong app, eh nandyan parin yan. if gagamit ka ng debloat tool , linis yan.


btw, if makakahanap ka ng PC. explore mo ang adb app control software. safe yun. saka gamit ko universal. gamit ko din yan sa pag ffreelance ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 676
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Phc sisnduw

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
1,370
Total visitors
2,038

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top