So meron nga akong nakitang course dito sa forum na gusto kong idownload, nagpost din ako dito asking help kung paano mabypass yung download na yan kaso hindi napapansin hahaha..
May tools yung iba na ginagamit like Megabasterd, hindi ko sya triny kasi another install na namn ako sa device ko.. so ishare ko nalng yung method na ginagamit ko ngayon.
Tools you need:
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2 VPN (E×ρréšš VPN gamit ko)
yan lang haha, yung jdownloader parang internet downloader lang din sya free version no need cracked.. Sa case ko naglogin lang ako gamit yung mega free account then nagconnect sa hongkong tas hindi na ako naglilimit ng download pero kng naglilimit sainyo try nyong maglipat ng region.


May tools yung iba na ginagamit like Megabasterd, hindi ko sya triny kasi another install na namn ako sa device ko.. so ishare ko nalng yung method na ginagamit ko ngayon.
Tools you need:
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2 VPN (E×ρréšš VPN gamit ko)
yan lang haha, yung jdownloader parang internet downloader lang din sya free version no need cracked.. Sa case ko naglogin lang ako gamit yung mega free account then nagconnect sa hongkong tas hindi na ako naglilimit ng download pero kng naglilimit sainyo try nyong maglipat ng region.



