🔒 Closed About ssd ng laptop

Status
Not open for further replies.
Goods naba 128gb lang bibilhin ko na ssd? For os lang, tas yung 1tb na hdd is for storage lang.
At ano po bang magandang brand. M.2 ssd yung sa laptop ko.. TIA po.. 1st year BSIT po ako, para narin mas smooth laptop ko
 
Kung pang school lang , kaya na ang 256gb para sa os at apps. yung data ko nakalagay sa external hdd. Much better kung mag upgrade kapa ng storage para sa local na rin nakalagay ang data mo, 512gb or 1gb. depende na yan sa budget mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 558
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
RheyViews

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top