Y Yuffie22 Fanatic 4:52 PM #1 Ano kaya problema nito mga boss, na try ko alisin ang battery chineck ko na din alisin ram ganon pa din View attachment VID_20260831_164253.mp4
Ano kaya problema nito mga boss, na try ko alisin ang battery chineck ko na din alisin ram ganon pa din View attachment VID_20260831_164253.mp4