❓ Help PLDT D2K FT10 LATEST SOFTWARE

Status
Not open for further replies.

Jetsoweird

Honorary Poster
Mga lods ask lang po ako. pano po ba makapag openline? naka access admin na po ako pero wala akong makita na plmn settings sa ip address ng pldt sa settings dahil sa new update. sana may makapansin. salamat
 
sa ρáíd service ka nalang lods. Sakin nakapag paremote ako kaya di ako nasama sa nag upgrade ang firmware. Ang alam ko kaya parin ma openline yan ng mga nagreremote. Kay sir Jerome ka magparemote o sa ibang marunong. Sya lang alam ko legit kasi nakapag transac na ak sa kanya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 4K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
japsramirez

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,266
Total visitors
4,498

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top