🔒 Closed Help: Google Drive 20TB Subscription

Status
Not open for further replies.

p4up4u

Forum Veteran
Good day!

Meron ba may idead how can i avail the 20TB plan on google one drive. 2tb lang kasi ung nalabas sa plan nila pero 20TB ung need ko.
 
pero may existing domain na kami sa yahoo. need ko ng bagong domain jan?
pwede mo dn inquire if pwede nila migrate pero tingin ko start from scratch ka tlga jan ibaclk mo nalang mga laman ng email per yahoo accounts tpos migrate mo isa isa matrabaho pero un nakikita ko way
 
pwede mo dn inquire if pwede nila migrate pero tingin ko start from scratch ka tlga jan ibaclk mo nalang mga laman ng email per yahoo accounts tpos migrate mo isa isa matrabaho pero un nakikita ko way
san ka nag inquire boss? doon mismo sa google contact sales? o may local supplier ka ditong kausap?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 944
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FritzRac

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,649
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top