❓ Help About LTE Bands

Status
Not open for further replies.

tegeto3418

Journeyman
Normal po ba na iba-iba ang fastest band ng modem and pocket wifi ko kahit na same sim lang gamit ko? sa modem po band 40 sa pocket wifi naman band 41.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 394
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
tegeto3418

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,515
Total visitors
3,902

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top