❓ Help Pldt r051

Status
Not open for further replies.
patulong mga master yung pldt r051 v10 ko walang :

1. configuration management
2. walang signal
3. di ma set ang apn pag senet babalik sa blanko
4. naka ilang factory reset ganun pa din
5. ayaw mag network set naka auto man or manual
 
ng.auto update po ba yung sa'yo? kailan po ba nangyari yung update? kasi yung sa akin di pa na update eh. v8 pa rin sya. nka openline at nka change band na pero di disabled yung update
 
ng.auto update po ba yung sa'yo? kailan po ba nangyari yung update? kasi yung sa akin di pa na update eh. v8 pa rin sya. nka openline at nka change band na pero di disabled yung update
nag auto update sa kin noong october 8 d na talaga nagamit.... tumawag ako sa hotline sabi may 1year warranty daw pag d na open yong label at dadalhin mo sa service center

anung balita ditu,, same issue din sakin.. pa share nmn ng info .. salamat
wala boss pa ilaw nalang sa Christmas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
toysruss

Trending Topics

Online now

Members online
752
Guests online
5,517
Total visitors
6,269

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top