🔒 Closed YES STYLE DEDO??

Status
Not open for further replies.
Ahh oo, kasi nga may send din ng ganyan dito at sinasabing katay na dahil sa may ganyang email sa kanila😅 kaya ayan naman yung proof ko na may ganyan din ako pero approved pa rin ako
Nag gaganyan dahil baka mbaba followers nung na input nila nag ganyan yung isa acct dumy na ginawa ko nung mababa followers
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Saul Goodman

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,645
Total visitors
2,763

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top