🔒 Closed YES STYLE DEDO??

Status
Not open for further replies.

PHC-Genji

Eternal Poster
ask lang mga paps, di na nadadagdagan yung commission ko sa mga referrals ko, tsaka yung cashout ko kahapon na dalawang 30$ wala pa rin po. may nagsabi din na katay na daw at di na nag aapprove ng influencers, damay din po ba yung cashout ko na di pa approved?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Saul Goodman

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top