🔒 Closed POCO X3 GT

Status
Not open for further replies.
kailan mo namalayan paps yung fluctuate ng internet connection? much better try mo mag connect sa iba baka sa connectio po yan..
Nasa taas po kung babasahin mo pinagusapan namen
So ibig sabihin may issues talaga sa connectivity si Poco? Or nagkataon lang po sayo?
di ko lang po alam kung ano problema eh pero sa tingin ko kame lang nakakaramdam ng gantong problema sa wifi
Naganda ba poco o redmi?

overall goods po
 
Same prob. Sa connection talaga ng x3 gt poco try ko sa isang cp ko smooth young ping walang lag pag daying ko sa poco 80 120 ms ng lalag samtalang sa realme ko 18ms stable
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 4K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Anyone69

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,645
Total visitors
2,763

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top