🔒 Closed POCO X3 GT

Status
Not open for further replies.

Azgalor

Eternal Poster
Tanong lang mga idol. Pati mga tropa kong same phone nagkakaproblema sa wifi connection pumipitik pag naglalaro kami mobile legends, 5G naman yung wifi. Salamat sa sasagot mga idol :)
 
Nagkaproblem ako ng ganan, nagbutingting ako then ang gumana na paraan ay i-on muna airplane mode saka magbukas ng wifi. Basically nakabukas airplane mode habang nakabukas wifi. Ewan kung makakatulong ts.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 4K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Anyone69

Trending Topics

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top