🔒 Closed GreenPacket d2k ft-10 issue

Status
Not open for further replies.

T26E4

Eternal Poster
Pansin nyu ba after mag speedtest or while downloading nagiging unresponsive yung modem (di nag babato ng data sa mga naka connect) ?

tas minsan nawawala hotspot ni modem saglit
 
Ou pero sa speedtest oo pero di mo naman kelangan lage mag speedtest ..para saken a hehe ..gamet ko naman okay naman sa gaming, downloading at streaming wala pako problema
 
Isaksak mo kasi idol sa dual Wan router, sakin hindi ko ginagamit pang wifi ang D2K isinalpat ko lang sila as Wan config with globe kaya walang problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
darkvintage2021

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,223
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top