💳 E-Wallets How long darating refund sa playstore to gcash?

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Bind po yung American pay ng gcash ko sa playstore, na purchase ko accidentally ang app tapos ni refund ko agad. 5 hours na wala pa pumasok sa gcash ko. Darating paba yun. Pati yung kaltas pag bind?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 523
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
1,949
Total visitors
2,493

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top