🔒 Closed ECOIN token

Status
Not open for further replies.

PL4NKTON

Honorary Poster
Hello mga lods, meron ba kayong ecoin? dun sa mismong site nila..may token ako dun..pero nahihirapan ako i-withdraw..patulong naman sa marunong..salamat!
 
Dimo pa mailalabas yun since nagpalit sila ng network. Antayin nalang ma integrate yung network sa mga exchanges before ulit ma trade yung ecoins natin lods. Anyway, good thing din na mahold yung ecoins natin baka tumaas pa presyo niya soon. Pag nag piso yan, tiba-tiba tayong holders
 
Dimo pa mailalabas yun since nagpalit sila ng network. Antayin nalang ma integrate yung network sa mga exchanges before ulit ma trade yung ecoins natin lods. Anyway, good thing din na mahold yung ecoins natin baka tumaas pa presyo niya soon. Pag nag piso yan, tiba-tiba tayong holders
ah cge lods..parang naka-stake ung akin eh..ung monthly meron kang mkukuha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 339
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PL4NKTON

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top