👥 Referral $GRASS token! Paldog! pwede pang humabol kahit mauna kapa!

czept

Eternal Poster
sa loob ng mahigit tatlo or dalawang taon kong pag fafarm dito, eto lang ang nakuha ko.

sa mga nais sumubok, mag isip muna kayo.

mas malaki pa ang kinita ko dito
kumita habang nanonood ng youtube part 2 nakaka 30$ nako

at dito
kumita habang nanonood ng youtube part1 nakaka 40$+ nako


msedge_1oYdsmWFu7.webp

sobrang dissapoint talaga ako, pinag laanan ko ng device at internet to na dedicated, tapos ganito lang yung makukuha.

sa mga nag under sakin dito, pa sensya na kayo at hindi tayo pumaldo.

bawi tayo sa ibang projects.

sa mga nag babalak na sumali dito, sana palarin kayo.

goodluck satinl ahat na nag grigrind online
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 371
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Shckra

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top