🔒 Closed Just a Question!

Status
Not open for further replies.
20% lang ang chance na legit sa mga airdrop. minsan nga 10% lang eh na may value talaga.. dati ang sipag ko sa ganian . ngayon umay.. install app invite gawa account. paulit ulit then tas bokya pala. umaaay talaga tinamad nako sa mga airdrop na yan

hehehe
 
20% lang ang chance na legit sa mga airdrop. minsan nga 10% lang eh na may value talaga.. dati ang sipag ko sa ganian . ngayon umay.. install app invite gawa account. paulit ulit then tas bokya pala. umaaay talaga nakaka umay talaga.

hehehe
Buti natanong ku muna hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 370
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Izumi-Seichi

Online now

Members online
468
Guests online
1,622
Total visitors
2,090

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top