🔒 Closed PLDT Speed

Status
Not open for further replies.

ZzzChizCurlzzZ

Eternal Poster
ASk ko lang po sana kakapakabit ko lang ng PLDT Fiber. sa ngayon nasa 200mbps ung speed nya. Gano katagal bago bumaba ung speed nya sa normal na 35 mbps since un lang ung plan na inaaplyan ko

TIA po mga lodi
 
speedboost lang pala.. simula nung nagpaupgrade na kami sa fibr bigla lang may nagtext na inupgrade kami sa 100Mbps.

korni naman ng Fibr dito saatin kung 35Mbps lang talaga.
 
speedboost lang pala.. simula nung nagpaupgrade na kami sa fibr bigla lang may nagtext na inupgrade kami sa 100Mbps.

korni naman ng Fibr dito saatin kung 35Mbps lang talaga.
Nakakagulat lang din lods kasi ang laki ng boost nya.. wala naman xang sinabing boost nung napply kami.. muka ding legit ung speed nya pag nagdodownload.
 
1 year po itong ganitong speed ng PLDT ko idol? just asking lang po?
oo may libreng speedboost if switching plan, pati sa mga bagong subscribers for 1 year, after that, balik na sa original internet speed, up to 200 mbps sa amin with 50 mbps ang base plan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
-Zangetsu

Trending Topics

Online now

Members online
1,496
Guests online
2,429
Total visitors
3,925

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top