🔒 Closed GreenPacket d2k ft-10 issue

Status
Not open for further replies.

T26E4

Eternal Poster
Pansin nyu ba pag naka connect 2 or more devices nag la-lag ang modem like slight reboot ng hotspot at unresponsive yung transmission ng data, at di rin ma access ang dashboard?

yung akin kasi after ko mag speedtest using speedtest.net biglang nag o-off for a couple of second yung hotspot ni modem at tsaka unresponsive din yung dashboard through lan cable.
 
Check mo cpu/ram nya,, alam ko nagkaka ganyan yung mga pocket wifi lang yung mga mababa, sakin lods 2 laptops 1 desktop 3 cp, di naman kinakapus sa ram/cpu,
 
Ok naman kung iBand lock lang sa Single Band mga Lods, saka yung kakilala ko. May problema yung ca, kaya mura
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 963
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Xpmove12

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,282
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top