🔒 Closed How to use vpn apk(ie., psiphon etc)

Status
Not open for further replies.

keso

Eternal Poster
(For newbies)

1.First mag download ka , marami dito sa phc niyan iba iba nga lang modded na kasi yung iba.
Sa playstore meron din :)
pero pinaka magandang version yun yung ρáíd version ni Sir dzebb.
yung häçknet hss häçknet "sabi nila" modded lang na psiphon yun
2. Second hanap ka ng settings para sa network mo.
3. Patience, may iba kasing medyo matagal mag connect or mahirap maghanap ng settings. Pero once na mag work , worth it naman lahat ng pagod.
Kung mabagal sa area niyo ibig sabihin its either sa network or sim niyo yan.

Kapag okay na lahat. Bem ! Connected ka na , unli surf , unli download ka na :)
 
search-leaf-emoticon.gif
thanks for sharing
victory-sign-leaf-emoticon.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
1,747
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top