🔒 Closed CONVERGE

Status
Not open for further replies.
Hello po paano po kaya mafix ung sa internet nmin sa converge ,kasi imbes na restart ung pipindutin ko naging factoru reset ba yun? , sa website kasi ako ngrerestart kapag nabagal ung internet nmin kaso nagkamali ng pindot kaya nareset, tumawag na ko sa cs ng converge sabi wait pa yung response ng network team nila , mg3 days n kming walabg net ,phelp nmn po kung paano mafix?tia
Kung new na Huawei modem yan, alam ko automatic mag revert yung settings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Helehey

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,271
Total visitors
3,452

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top