๐Ÿ”’ Closed Facebook and Messenger

Status
Not open for further replies.
gatas lang yn ung malamig. parang bumaba ung acid
sabi saken noon ni Dok ay acidic daw ako kasi twing umaga kinakabag ako kapag umiinom ng gatas kaya pinagbawalan ako ng uminom o kumain ng mga dairy products, maanghang na foods, mamantika, kape, carbonated beverages.. Pero syempre diko sinunod hahahaa..

even right now ay gatas parin ang iniinom ko kasi laking gatas ako eh, kahit na Alaska, Bearbrand, Arla, Energen and right now ay Birch Tree Fortified na everyday hehe.
 
sabi saken noon ni Dok ay acidic daw ako kasi twing umaga kinakabag ako kapag umiinom ng gatas kaya pinagbawalan ako ng uminom o kumain ng mga dairy products, maanghang na foods, mamantika, kape, carbonated beverages.. Pero syempre diko sinunod hahahaa..

even right now ay gatas parin ang iniinom ko kasi laking gatas ako eh, kahit na Alaska, Bearbrand, Arla, Energen and right now ay Birch Tree Fortified na everyday hehe.
sana lahat milk ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Masternine

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,427
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top