🔒 Closed Oks na fb guys

Status
Not open for further replies.
View attachment 1651624
Ewan ko lng lods kung di kapa maniniwala dito
may ganitong post ako nakita kanina mga 5hours ago lods :)
US ata server ng GMA News. nag pending post nung na down tas nung nag okay na ang server ng FB. na post successful.

pero d pa masyado okay sa ph ip.
nakaka send naman sa messenger pero delayed din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 558
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,590
Total visitors
4,093

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top