support.
talamat hoSupport lang po..

try mo po lodi di pa kc ako nkakanood jan ntatamad akoSupport po lods
Yung iWantTFC po ba e iba ang palabas pag naka PH vs naka US yung IP?
Parang sa Net-Flix kumbaga


Sige po, salamats potry mo po lodi di pa kc ako nkakanood jan ntatamad ako![]()
Support po lods
Yung iWantTFC po ba e iba ang palabas pag naka PH vs naka US yung IP?
Parang sa Net-Flix kumbaga

Salamat sa info lods, so same lang palabas...nope hindi sya naka geo-lock boss![]()