Gwapo ka kasi boss...ako na naman pinag usapan niyo
Gwapo ka kasi boss...ako na naman pinag usapan niyo
uloGwapo ka kasi boss...

may nangyare lang na nakaka disappointmatagal-tagal na rin namahinga yan dito di kinaya pressure ng forum![]()
Di pa tuli?
Oy ikaw yan chiin?Keep sharing
Oy healthyOy ikaw yan chiin?
Aha!!! Ikaw nga!!Oy healthy

Ikaw nga yan, Yan ang tawag mo sa akin eh! Nakaka asar nga!Oy healthy
Ano ba gusto mong giveaway, from me?Ikaw nga yan, Yan ang tawag mo sa akin eh nakaka asar nga!
Btw, dika na ba mag papagive away?
Ikaw este depende sayoAno ba gusto mong giveaway, from me?
Gag*Ikaw este depende sayo
Hahaha biro langGag*
boss bad namiss kitamay nangyare lang na nakaka disappoint

we wala naman nakaka miss sa akin ehboss bad namiss kita![]()
meron naman akala ko nga talaga namaalam kna dito pasaway ka rin kasi lagi ka nagpapa bannedwe wala naman nakaka miss sa akin eh

hahahahaha shhmeron naman akala ko nga talaga namaalam kna dito pasaway ka rin kasi lagi ka nagpapa banned![]()
boss bad namiss kita![]()
Mandirigma ang Dalawang to, It's called swordfightwe wala naman nakaka miss sa akin eh

Ginawang messenger HEKEKEKErespect naman sa post ko wag naman gawing combo nyu dito yan![]()