ay iba rin salamat dito boss tikYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

ay iba rin salamat dito boss tikYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Haha iwan ko nga rin eh, kras ko naman syaay thankyoukegandang lalaki talaga nito ih ewan ko ba kay Lyrae ba't di pa binibigyan ng chance tong kaibigan ko na to
![]()



nagpapataas pa ksi sya ng height.. yung isa matangakad na yung isa in-progress kya wait lng muna. pag ready na.ay thankyoukegandang lalaki talaga nito ih ewan ko ba kay Lyrae ba't di pa binibigyan ng chance tong kaibigan ko na to
![]()
hirap maging lalaki dalawa papatangkarin mo.Haha iwan ko nga rin eh, kras ko naman sya![]()

PHC-EXERCISE tinitira ka ng harapan oh HAHAHAHAHAHAHAHAnagpapataas pa ksi sya ng height.. yung isa matangakad na yung isa in-progress kya wait lng muna. pag ready na.
nagpapataas pa ksi sya ng height.. yung isa matangakad na yung isa in-progress kya wait lng muna. pag ready na.
Loko loko, babae yanhirap maging lalaki dalawa papatangkarin mo.![]()

di ko rin alam.Anong tangkad pinagsasabi nito HAHAHA

wag mo na lang kasi ikrass baka gusto niya minamahal mo hahaha ayieehhhHaha iwan ko nga rin eh, kras ko naman sya![]()

Busy yan sa thesis project nila, ang sipag nga eh HAHAHAwag mo na lang kasi ikrass baka gusto niya minamahal mo hahaha ayieehhh
buti na lang talaga di pa nag oonline si Lyrae walang bawi sa mga banat![]()
hirap maging lalaki dalawa papatangkarin mo.![]()
dalawa daw patatangkarin mo yung height mo pati height ni junjunLoko loko, babae yan![]()

Woii iba na yan HAHAHAdalawa daw patatangkarin mo yung height mo pati height ni junjun![]()
updated ang future jowa ni Lyrae mapapa sana all kna lang talagaBusy yan sa thesis project nila, ang sipag nga eh HAHAHA

eh sa ganun talaga ih fact verse yunWoii iba na yan HAHAHA

Syempre dapat ganun HAHAHA tas may iba na pala , aray koupdated ang future jowa ni Lyrae mapapa sana all kna lang talaga![]()


Fact verse kasi amp HAAHAHAeh sa ganun talaga ih fact verse yun![]()
tapos sasabihin mo parang wala naman gusto sayoSyempre dapat ganun HAHAHA tas may iba na pala , aray ko![]()
ganyang updated ka sa ginagawa
konting tulak na lang talaga to ih tulak mo nga to idol Arjien pag walang nangyareng maganda yung pagpupush namin sa dalawang to itutulak namin pareho to sa bangin 
ay sorry boss nadala lang ng bugso ng damdaminrespect naman sa post ko wag naman gawing combo nyu dito yan![]()
di na mauulit 
Sorry na boss, pag bigyan mo na po ako haha one time lang naman ehrespect naman sa post ko wag naman gawing combo nyu dito yan![]()


