marami ksi malilikot ang kamay.. isa na ako.respect naman sa post ko wag naman gawing combo nyu dito yan![]()

marami ksi malilikot ang kamay.. isa na ako.respect naman sa post ko wag naman gawing combo nyu dito yan![]()

Sorry na boss di na mauulit, pero di naman ako malakas eh, sila lang bosssabihin nalang natin oo malalakas na kayu piru wag naman ganyan sa post mismo kayu nag gagawa ng topic nyu. balasobas lang ganun ?

chill boss na misunderstood mo lang kami walang ganun ditosabihin nalang natin oo malalakas na kayu piru wag naman ganyan sa post mismo kayu nag gagawa ng topic nyu. balasobas lang ganun ?
understandable. keep sharing vps.sabihin nalang natin oo malalakas na kayu piru wag naman ganyan sa post mismo kayu nag gagawa ng topic nyu. balasobas lang ganun ?
same paps na misunderstood morin d po ako galit nag paliwanag lang ako kasi sa mga vivisit sa post ko makikita mga topic imbis na mag tanung yung mga baguhan hindi nalang kasi dami ng topic na out naman sa point ng post kochill boss na misunderstood mo lang kami walang ganun dito

Salamat sa vps boss keep on sharing po, sana wag ka na magalit sa amin, mababait naman kami ehsabihin nalang natin oo malalakas na kayu piru wag naman ganyan sa post mismo kayu nag gagawa ng topic nyu. balasobas lang ganun ?
piece na tayo, mabait po kami 



d naman po ako galitSalamat sa vps boss keep on sharing po, sana wag ka na magalit sa amin, mababait naman kami ehpiece na tayo, mabait po kami
May emoji para ramdam ang pag mamal ko sainyo boss![]()




Yieee love you boss, ayos na yang swordfight atleast mahal diba HAHAHA dejk langd naman po ako galit
ano ba naman yan kung wala pa ata ako na rinig na malakas na pinagalitan lang ng noob
peace tayu lagi![]()
Yung babaero este si boss ito sya eh haha master ubuntuasan naba c brother tunneler![]()
matagal-tagal na rin namahinga yan dito di kinaya pressure ng forumasan naba c brother tunneler![]()

yan na pala name nya. binira nalang kaso maka visit ditoYung babaero este si boss ito sya eh haha master ubuntu


kaya pala sg out muna akomatagal-tagal na rin namahinga yan dito di kinaya pressure ng forum![]()

Nag papa banned yan boss eh, diko nga alam kung anong trip nya sa buhayyan na pala name nya. binira nalang kaso maka visit dito
kaya d kona alam sinu na malalakas dito
pasintabi po sa malalakas na jan pa guide nalang ako noon pa po



ayan pala siyamatagal-tagal na rin namahinga yan dito di kinaya pressure ng forum![]()
akala ko tuluyan na namaalam yan dito gawan ng lagi niya pinapabanned mga account niya 
sige boss salamat sa pagshare wag ka po sana magsawakaya pala sg out muna ako![]()

ano bago natin brotherako na naman pinag usapan niyo
