🔒 Closed Nitro 5

Status
Not open for further replies.

Einsteinbrain18

Journeyman
Pag naglalaro ako ng Dota2 nang hindi naka charge ang baba ng fps(30-40) pag naka charge(80-90) bakit kaya?
may solution ba na stay lang sa high fps?
naka ultimate performance naman ako pero ganun pa din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 582
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Einsteinbrain18

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top