🔒 Closed Acer 4753g restarting

Status
Not open for further replies.

darkruj08

Fanatic
Mga master pahelp naman po... Napilatan ko na thermal paste nalinis ko na tin fan, ang ram at board ng laptop... Nagtest na rin po ako ng iba pang working ram naformat ko na din po... Paiba iba po ng minutes na nagrerestart ang laptop... Minsan po nagtatagal ng 20 minutes.... Minsan ilan minutes lang restart na ulit minsan naman po pagka open pag cclick pa lang ngrerestart na... Ano po kaya problema nito? Salamat po
 
Try ninyo po boss na iupdate niyun BIOS ng laptop ninyo po. Hanapin ninyo nalang sa youtube or google kung paano since depende sa brand ng laptop kung paano i update nila niyun BIOS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 625
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
1,980
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top