Mga boss bakit kaya ganun yung YOTC ko, kapag naka enabled yung LAN tapos kapag inooff ang modem bumabalik ulit sa disabled ? Kapag umaalis kasi ako ng bahay lagi ko inooff yung breaker ng bahay ko kaya namamatay din ang modem. Thanks mga boss.
Guys by changing the TR-069 ACS URL like example.com would do para di bumalik ung config sa dati. try Delete TR-069 Sa WAN connections disable TR-069 , but first backup your config first before trying anything