🔒 Closed Swap File

Status
Not open for further replies.

Haruyah

Eternal Poster
Possible ba talaga yung virtual ram mga ka phc? Nakita ko kasi sa YT about doon eh...natatakot naman ako itry...kaya tanong ko muna dito if possible ba maging better performance ng phone pag ginamitan ng ganon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 399
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Haruyah

Trending Topics

Online now

Members online
904
Guests online
2,791
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top