I willKeep sharing ts

I willKeep sharing ts

Salamat sa suportaSupport nalang muna. Sana mapili sa susunod![]()
bilisan mo lang po sa pag sagotIlang years na ako rito sa Phc kaso di pa ako nanalo lalo na sa Nรฉtflรญx. Kahit sa fb wala na rin nagbibigay. Nakasabit lang ako dun pero 1 day lang kinabukasan pinalitan na pass hahahaSalamat sa suportabilisan mo lang po sa pag sagot
Be active lang po palagiIlang years na ako rito sa Phc kaso di pa ako nanalo lalo na sa Nรฉtflรญx. Kahit sa fb wala na rin nagbibigay. Nakasabit lang ako dun pero 1 day lang kinabukasan pinalitan na pass hahaha

Depende pa rin popaunahan na ata haha

Salamat sa suporta bossingSarap ng basag lods....Taos pusong susuporta sayo![]()
tulog naIkaw rin lods.... baka mabasag tayo hahaSalamat sa suporta bossingtulog na
Basag na nga bossing eIkaw rin lods.... baka mabasag tayo haha
wala pa sa ยผ ini-scan ko 