HAHA. Bilis nagtype ehSalamat sa pag feedback fast hand

Pwede po ba sumali kahit nanalo na?Abang po sa next thread ko. Niluluto ko na![]()
Woah naamoy ko ts mabango hahaAbang po sa next thread ko. Niluluto ko na![]()
Pwede siguro pero dependePwede po ba sumali kahit nanalo na?
hintay na lang sa rules ko.
Abang abang lang po sa mga susunodkeep sharing sana mabigyan

Salamat. Abang sa susunodkeep sharing ts haha sana makakuha

Tapos na po na-late ka.tapos naba.![]()
Abang abang po sa next giveawayPasabit po

Abang po sa susunodpasabit naman lods hahahaha
