TS TS D DCCS Forum Expert Sep 21, 2021 #21 AtomicPower said: Pasali naman po Click to expand... Sure po
P PHC-NEWBIE VPN NEWBIE VPN Sep 21, 2021 #29 AtomicPower said: Grabe seconds lang Click to expand... 30secs nga lang hata HAHAHA
G Getozy Elite Sep 21, 2021 #33 Hindi naka-abot bilis nang nagpalit haha. Thanks pa rin keep sharing paps.
G Getozy Elite Sep 21, 2021 #34 Felicity Smoak said: View attachment 1624802 Thankyouu ts! Kuha ko siya, Keep Sharing Click to expand... Congrats
Felicity Smoak said: View attachment 1624802 Thankyouu ts! Kuha ko siya, Keep Sharing Click to expand... Congrats
M Manticore Honorary Poster Sep 21, 2021 #35 syang.. naman ang bibilis nila hahah support nlng ako master sana sa susunod mka kuha na.
TS TS D DCCS Forum Expert Sep 21, 2021 #36 PHC-NEWBIE VPN said: 30secs nga lang hata HAHAHA Click to expand... Matagal na po yan. Pinaka mabilis dapat is 3 seconds
PHC-NEWBIE VPN said: 30secs nga lang hata HAHAHA Click to expand... Matagal na po yan. Pinaka mabilis dapat is 3 seconds
A AtomicPower Elite Sep 21, 2021 #38 Grabe congrats sa nakakuha isa ka pinakamabilis na ninja hahaha congrats and enjoy po kau
TS TS D DCCS Forum Expert Sep 21, 2021 #40 Felicity Smoak said: View attachment 1624802 Thankyouu ts! Kuha ko siya, Keep Sharing Click to expand... Salamat sa pag feedback fast hand
Felicity Smoak said: View attachment 1624802 Thankyouu ts! Kuha ko siya, Keep Sharing Click to expand... Salamat sa pag feedback fast hand