🔒 Closed BlueScreen

Status
Not open for further replies.

rocksaltcheese

Established
5B65A579-6DA2-4CB2-B94E-132F7B38C3F9.webp
guys pano to ayusin? wala naman akong masyadong alam sa ganito. wala naman akong ginawa na kung ano ano, ang huli ko lang ginawa nag RSMB sa After Effects e, Pahelp naman ka-PHC
 
try to force restart po sir if not fixed

try to search for error code
get a bootable disk na may OS and try if gagana
if yes then probably may corrupted sa HDD/SSD, try to reinstall OS
if wala pa rin, change HDD / SSD boot disk
if wala pa rin, try resetting BIOS thru removing CMOS
if not try changing RAM stick
and so on po
 
try to force restart po sir if not fixed

try to search for error code
get a bootable disk na may OS and try if gagana
if yes then probably may corrupted sa HDD/SSD, try to reinstall OS
if wala pa rin, change HDD / SSD boot disk
if wala pa rin, try resetting BIOS thru removing CMOS
if not try changing RAM stick
and so on po
tinry ko na iforce restart pero ganon pa rin lumalabas, kapag ba nireformat ko to maayos?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 469
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top