🔒 Closed Cloudflare problem

Status
Not open for further replies.
palitan mo nameserver boss, nasa freenom.
gamitin mo yung binigay ni cloudflare
yung xxxxx.ns.cloudflare.com

sa ngayon kasi,
nasa freenom pa sya nakapoint.

LookupServer 5318ms
1 b.ns.ml 185.21.169.1 NON-AUTH 71 ms Received 4 Referrals , rcode=NO_ERROR anquezon.ml. 300 IN NS ns01.freenom.com,anquezon.ml. 300 IN NS ns02.freenom.com,anquezon.ml. 300 IN NS ns03.freenom.com,anquezon.ml. 300 IN NS ns04.freenom.com,

2 ns01.freenom.com 54.171.131.39 AUTH 69 ms Received 4 Answers , rcode=NO_ERROR anquezon.ml. 300 IN NS ns01.freenom.com,anquezon.ml. 300 IN NS ns02.freenom.com,anquezon.ml. 300 IN NS ns03.freenom.com,anquezon.ml. 300 IN NS ns04.freenom.com,
 
hindi ma point yon domain sa cloudflare paano makukuha yon sinasabi mo hahaha

Kung yung domain mo na yan naka linked sa cloudflare, punta ka sa freenom >manage doma>name server>paste mo cdn nameserver(dalawa yun)

Pag newly created naman yan di na gagana pag nilink kay cloudflare dunnow why 🤔
 
Kung yung domain mo na yan naka linked sa cloudflare, punta ka sa freenom >manage doma>name server>paste mo cdn nameserver(dalawa yun)

Pag newly created naman yan di na gagana pag nilink kay cloudflare dunnow why 🤔
yung mga bagong gawa lang ba nagkakaganyan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 681
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
1,932
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top